Trang

Saturday, September 1, 2012

Miss Hoya Tháng 9

Miss Hoya không phải là Nhớ Cẩm cù, mà là ...Hoa hậu Cẩm cù :-)

Cẩm cù nhà mình đợt này đua nhau khoe sắc, cứ như các nàng đang rủ nhau thi hoa hậu mừng dịp Nghỉ lễ mùng 2/9. Năm nay đợt nghỉ lễ này mình không đi chơi xa, nên ở nhà tha hồ mà ngắm cẩm cù trong vườn thi hoa hậu.

Nào cẩm cù Fungii, Pubicalyx Red Button, Pubicalyx Royal Hawaiian Purple, Memoria, Parasitica, Rubida, Cagayanensis, Meliflua cứ thi nhau nở, thích quá chừng. Xã mình ủng hộ cuộc thi bằng cách xách máy làm vài ảnh chụp các nàng cẩm cù tạo dáng cùng nhau trên sàn diễn.









Mấy nàng khác không chen lên sân khấu được vì chật chỗ quá.

Ngoài ra còn mấy nàng nở sớm quá nên không kịp thi hoa hậu, như nàng cẩm cù gốc Philippines, nàng Mindorensis Yellow, nàng Densifolia nữa. Mấy nàng này thức dậy sớm nên buồn ngủ rơi rụng hết rồi, sáng ra mắt nhắm mắt mở gắng ra nụ khác, nhưng đã lỡ mất cuộc thi này. Nụ mới của các nàng hy vọng sẽ khoe sắc cùng nhau để tham gia một cuộc thi hoa khôi khác :-)

2 comments:

  1. thích quá...mình muốn trồng hoa này rồi mà quê mình thì ko có bán, hjc. hoa của bạn rất đẹp

    ReplyDelete
  2. Em rất thích có các giống cẩm cù, nó đẹp quá, anh/chị có thể chỉ em nơi có thể mua các giống đó tại TpHCM không. Em muốn thỉnh các nàng hoa hậu này quá.

    ReplyDelete