Trang

Sunday, May 2, 2010

Môn, lá màu, chinese evergreen

Mấy cây này mình dự định chăm cho tốt để trưng trong nhà, vừa làm đẹp nhà, vừa tạo không khí tươi mới trong nhà nữa. Từ đợt mình trưng mấy cây hồng môn trong nhà, thấy sinh động hơn hắn, thích thật ! Thích nhất là hồng môn rất lâu tàn, lúc nào cũng có hoa ngắm hết.

Đây là em môn trắng "quý hiếm" là quà tặng từ Đà Lạt, mình yêu lắm. Em mới ra một cái lá mới rất to, mướt mát. Mình cưng nên để em ngay chiếu nghỉ cầu thang trước cửa phòng mình.


Còn đây là em môn mình mới mua được ở chợ Mơ chỉ 15k, mới trồng mà đã ra rất nhiều lá mới :


Mấy em này cũng mua ở chợ Mơ, tên gì người bán nói mà mình quên mất rồi. Nhưng thực ra mình cũng không tin tưởng cái tên đó lắm nên không nhớ :




Em hồng môn to này mua ở Bưởi, lại đang ra thêm mấy lá non & một nụ hoa mới, thích lắm. Anh béo nhà mình sang chơi nhìn thấy em này cứ thích mãi, bảo lúc nào tách ra cho xin một cây, hihi.


No comments:

Post a Comment