Trang

Saturday, April 21, 2012

Cẩm cù - H. Buotii

Ôi ôi ôi, mình sung sướng đến ngất mất thôi khi nhìn thấy cái này :


Cái gì vậy nhỉ? Là nụ cẩm cù Buotii mình mang về từ Thailand đấy. 

Sung sướng quá, không ngờ mình đã được nhìn thấy hoa của ẻm. Và khi cái nụ nở ra...mình còn ngất nữa...sao mà hoa đẹp thế!!! Cánh hoa vàng phủ một lớp lông mịn màu trắng, corona đỏ tím, rìa và tâm màu ngà, nhìn sao mà ngất ngây.

Còn mùi thơm nữa...khỏi phải nói... Đầu tiên mình ngỡ em không thơm, vì ngửi vào ban ngày. Thế mà, đến tối thì đột nhiên thấy mùi gì thoang thoảng... Mùi thơm của em chỉ thoang thoảng thôi, không sực nức như Parasitica, Carnosa hay Pubicalyx, nhưng vô cùng tinh tế, tươi mát, rất lạ, như mùi một loại nước hoa nào đó mà mình không thể gọi tên ra được. Yêu ghê.












Cái lá của em dài, thuôn, và mỏng te như này :


No comments:

Post a Comment